Chính Sách và Quy Định Chung
1. Các điều khoản, thoả thuận chung:
- Quý khách vui lòng đọc kỹ những thoả thuận trong trang này và phải chắc rằng quý khách đồng ý với những thông tin thoả thuận điều khoản này
- Bất cứ đơn hàng nào từ 10 sản phẩm trở lên đều được chúng tôi cân nhắc kỹ và có thể bị từ chối nếu chúng tôi nghi ngờ bạn mua đi bán lại, đầu cơ sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi lớn của chúng tôi.
Tất cả giá cả, thông tin, giao diện,… trên Website có thể thay đổi bất cứ lúc nào theo ý của chúng tôi mà không cần báo trước.
- Các thoả thuận và điều khoản trong trang này đều là căn cứ cho những tranh chấp hay khiếu nại của người truy cập website với công ty chúng tôi trước toà án. Khi có bất cứ tranh chấp nào xảy ra chúng tôi luôn chọn giải pháp ôn hoà làm hài lòng khách hàng trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau. Nếu không đồng ý, các vấn đề có thể được đưa ra toà án pháp luật có thẩm quyền tại TPHCM để giải quyết công bằng hơn.
- Bất cứ khiếu nại nào của quý khách khi chưa đọc kỹ thoả thuận và điều khoản này dẫn đến việc khiếu nại lên báo chí truyền thông hay một bên nào khác đăng thông tin làm cho thiệt hại về thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi có quyền khởi kiện bạn và cả cơ quan đăng tải thông tin không chính xác do chưa đọc kỹ thoả thuận này.
2. Bản quyền thương hiệu
Các hình ảnh giao diện Website, Logo thương hiệu Bảo An, đều được đăng ký bản quyền, nếu quý khách có những hình ảnh Logo, giao diện web nhái theo phong cách tương tự sẽ bị quy trách nhiệm và kiện vi phạm bản quyền của chúng tôi.
Hình ảnh, thông tin giới thiệu hàng hoá trên website LaptopNo1.com nếu do Bảo An biên tập sẽ ghi rõ Biên tập bởi Bảo An. Khi bất cứ ai lấy thông tin này đăng tải trên các trang web khác với bất kỳ mục đích gì phải có ý kiến của chúng tôi và vui lòng ghi rõ nguồn từ “LaptopNo1.com”. Chúng tôi có quyền kiện vi phạm bản quyền khi các bạn lấy thông tin hình ảnh riêng của Bảo An sử dụng bất hợp pháp trên các trang thông tin khác không phải của Bảo An.
3. Về thời gian xử lý đơn hàng và đặt hàng online
Quý khách có thể đặt hàng vào bất cứ thời gian nào 24h/7 ngày.
Đơn hàng từ sau 17h ngày hôm nay sẽ được xử lý vào 8h ngày hôm sau. Các khuyến mãi, chính sách giá đều căn cứ vào thời gian mà quý khách đã đặt hàng.
Đơn hàng từ sau 17h ngày thứ 7 và ngày chủ nhật sẽ được xử lý vào 8h sáng thứ 2 của tuần kế tiếp. Các chính sách giá, khuyến mãi vẫn căn cứ vào thời gian mà quý khách đặt hàng.
Các khuyến mãi lớn, sự kiện trong năm của Bảo An, do số lượng đơn đặt hàng lớn, bộ phận bán hàng online có thể không xử lý kịp đơn hàng của quý khách, quý khách có thể huỷ đơn hàng để đến trung tâm mua hàng cho nhanh chóng hoặc chờ chúng tôi trong vòng 24h để xử lý xác nhận đơn hàng.
4. Về thông tin hàng hoá, giá cả, khuyến mãi
Thông tin hàng hoá trên website chúng tôi được lấy từ hãng, catalog, thực tế sản phẩm đảm bảo tính xác thực. Tuy nhiên như trên website hãng đều ghi rõ “Các thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không cần báo trước” và “Một số thông số kỹ thuật có thể khác nhau ở từng đất nước, vùng miền hay khu vực”.
Hình ảnh sản phẩm trên website có thể có màu sắc khác đôi chút so với màu sắc thật của sản phẩm thực tế do một số yếu tố khi chụp hình hoặc xử lý hình ảnh.
Thông tin khuyến mãi, giảm giá trên có thể có một số khác biệt so với giá giảm hoặc quà tặng tại các trung tâm vì chính sách khác nhau giữa kênh bán hàng online và bán hàng trực tiếp, việc này chúng tôi sẽ xác nhận lại với quý khách khi xử lý đơn hàng.
Các thông số mang tính chất ước lượng trên thông tin sản phẩm như: thời hạn pin (laptop, điện thoại, máy chụp hình…), độ nóng (Tivi LCD,… chúng tôi sẽ không đảm bảo tính xác thực vì còn tuỳ từng vào môi trường và sản phẩm cụ thể.
Thông tin nhận xét của khách hàng trong phần nhận xét sản phẩm là những thông tin từ các thành viên hoặc admin của chúng tôi sưu tầm để nâng cao kinh nghiệm mua sắm và nhận định quyết định mua sản phẩm. Vì thế những thông tin trong phần nhận xét và hỏi đáp hữu ích này chỉ mang tính chất tham khảo, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào.
Số lượng hàng hoá trên website có thể hết hàng mà chúng tôi chưa cập nhật thông tin tồn kho kịp thời, chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận đơn hàng, tư vấn quý khách chọn một hàng hoá tương đồng khác hoặc huỷ bỏ đơn hàng hoặc quý khách đặt cọc và chờ chúng tôi nhập lô hàng khác. Tuy nhiên điều này không áp dụng với một số mặt hàng bỏ mẫu, hết model từ nhà cung cấp. Nếu đã hết từ nhà cung cấp mà quý khách đã đặt cọc, chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc. Thời gian đặt cọc và chờ hàng của quý khách không quá 1 tháng.
Một số trường hợp nhập liệu sai, hệ thống bị lỗi, thiên tai, cúp điện, rớt mạng,… và các trường hợp bất khả kháng khác dẫn đến thông tin giá cả, khuyến mãi bị sai, chúng tôi có quyền từ chối đơn hàng của bạn cho đến khi khắc phục sự cố hoặc xác nhận lại giá, khuyến mãi hay thông tin của đơn hàng để xem bạn có quyết định mua hàng hay không trước khi xử lý đơn hàng.
5. Về giá, khuyến mãi, chính sách bán hàng:
Đầu tiên: Tất cả các chính sách hoặc chương trình dành cho bán hàng trực tiếp tại các trung tâm Bảo An đều áp dụng cho bán hàng online.
Tuy nhiên sẽ có một số chính sách dành riêng cho khách hàng online mà các trung tâm bán hàng trực tiếp không có. Vì thế có một số chương trình quý khách chỉ có thể đặt hàng online mới được, nếu đến tại các trung tâm trực tiếp sẽ không có những chính sách dành riêng cho online này.
Trong các thời điểm giao thoa cập nhật giá bán hằng ngày khoảng 15-20 phút có thể quý khách thấy sự chênh lệch giữa giá offline và giá online vào thời điểm đó, khi đó căn cứ cuối cùng sẽ dựa vào giá của Offline bán hàng trực tiếp.
Lưu ý: Giá niêm yết trên website là giá áp dụng cho hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản Internetbanking. Các hình thức khác như trả góp, thanh toán bằng thẻ tính dụng, quẹt thẻ, ... tùy vào ngân hàng, sẽ có các mức giá khác nhau, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn chi tiết từng trường hợp. Khi khách hàng chấp nhận thanh toán theo hướng dẫn của nhân viên, thì coi như khách hàng đã đồng ý mua với mức giá như thỏa thuận.
6. Về đặt hàng online
Khi đặt hàng quý khách phải cung cấp các thông tin chính xác: tên, điện thoại, địa chỉ, email…trong quy trình mua hàng. Nếu có những sai sót trên thông tin dẫn đến những hậu quả khác, quý khách sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Khi quý khách đặt hàng, chưa có nghĩa là đơn hàng mặc nhiên thành công mà còn chờ sự xác nhận từ Công ty chúng tôi, sau khi xác nhận thông tin thì đơn hàng của quý khách mới chính thức được chấp nhận và được xử lý để giao hàng.
Các trường hợp đơn hàng có giá trị nhỏ < 700,000 VNĐ quý khách vui lòng đến trung tâm nhận hàng, chúng tôi không giao tận nơi.
Khi đặt hàng, quý khách xem kỹ thông tin kỹ thuật của sản phẩm, sau khi đã đặt hàng nghĩa là quý khách đã chấp nhận trên thông tin, hình ảnh sản phẩm đó.
Các đơn đặt hàng có giá trị cao từ 50,000,000 VNĐ trở lên có thể được chúng tôi xác nhận thông tin kỹ và yêu cầu cung cấp các thông tin nhiều hơn để xác minh trước khi giao hàng.
Nếu quý khách đặt hàng nhiều lần nhưng không nhận hàng, có thái độ đặt hàng cho vui, đùa nghịch từ 3 lần trở đi, chúng tôi sẽ đưa tên quý khách vào danh sách đen và sẽ bỏ qua những đơn hàng sau đó. Nếu vẫn tiếp tục đặt hàng đùa nghịch không thật chúng tôi sẽ có những biện pháp nhờ đến pháp luật can thiệp.
7. Về giao nhận, vận chuyển
Bảo An chỉ giao hàng miễn phí tận nơi cho các đơn hàng > 700,000 VNĐ trong khu vực bán kính 5 Km. Các chương trình khuyến mãi lớn, những sản phẩm có giá trị < 700,000 VNĐ giá Sốc có thể chúng tôi mời quý khách đến trung tâm mua hàng vì không thể giao hàng đến tận nhà.
Khi nhận hàng, quý khách lưu ý kiểm tra thật kỹ các phụ kiện kèm theo, chi tiết sản phẩm, thông số kỹ thuật, …trước khi ký nhận vào biên nhận hàng hoá. Khi quý khách đã ký và nhận hàng mà không đồng ý những vấn đề hoàn toàn có thông tin trước trên website mà không phải do lỗi kỹ thuật của hàng hoá đó, quý khách phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển sản phẩm để hoàn trả lại cho Bảo An. Kể từ khi nhận hàng hoá từ quý khách, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp móp méo, hư hỏng do rơi vỡ hoặc không sử dụng sản phẩm đúng như hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
Khi quý khách nằm ngoài khu vực giao nhận miễn phí, quý khách phải chịu chi phí để chúng tôi gởi qua nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển cho quý khách. Nhà cung cấp đã được hợp tác với Bảo An, việc mất hàng hoá hay bảo hiểm hàng hoá đối tác giao nhận sẽ chịu trách nhiệm các trường hợp rơi, vỡ, mưa hay các yếu tố bên ngoài làm hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
Chúng tôi chỉ giao cho đúng tên người nhận và số điện thoại địa chỉ trong đơn đặt hàng online. Khi nhận hàng quý khách phải xuất trình giấy tờ Chứng minh nhân dân hoặc các giấy tờ xác minh khác.
Các trường hợp quý khách yêu cầu chuyển đến một địa điểm khác hay một người khác nhận giúp phải có sự xác nhận của bạn bằng email và tin nhắn trên điện thoại của bạn kèm theo số chứng minh thư nhân dân người nhận giúp hàng hoá. Chúng tôi có thể từ chối giao khi phát hiện bất cứ dấu hiệu nào lừa đảo hoặc không an toàn.
Chúng tôi có quyền từ chối chuyển hàng đến một số địa chỉ nằm trong hẻm sâu, số nhà không rõ ràng, khu vực địa bàn không an toàn hoặc phát hiện bất cứ sự nghi ngờ nào.
Tổng thời gian giao hàng nhanh nhất là 2 giờ và chậm nhất là 7 ngày kể từ lúc xác nhận đơn hàng, một số khu vực xa có thể hơn số ngày giao này và được chúng tôi xác nhận một cách cụ thể với bạn qua việc xử lý đơn hàng.
8. Về cài đặt, hỗ trợ trước khi giao hàng
Nếu quý khách nhờ chúng tôi cài đặt hộ trước khi giao hàng đến quý khách: Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước. Các thiết bị như Laptop, điện thoại di động, Ipad, Máy tính bảng…khi đã nhờ chúng tôi cài đặt hộ, điều đó đồng nghĩa quý khách đồng ý uỷ quyền cho kỹ thuật của chúng tôi mở thùng để thực hiện các công việc hỗ trợ cài đặt liên quan.
Vì lý do bản quyền, chúng tôi chỉ hỗ trợ khách hàng cài những phần mềm đã được mua bản quyền.
Khi cài đặt phần mềm hay hỗ trợ cài đặt cho sản phẩm, sau đó do một số sự đối kháng nào đó từ phần mềm khi quý khách sử dụng một thời gian phát sinh các lỗi khác trên thiết bị, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trên những phần này về sau. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm.
9. Về đổi trả hàng
Khi quý khách đổi hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp tại phòng Bảo Hành của Bảo An để thực hiện thủ tục (bao gồm các bước kiểm tra, xác nhận tình trạng máy, thủ tục đổi máy, trả máy...). Cty Bảo An chấp nhận đổi hàng trong vòng 5 ngày (tính theo ngày ghi trên phiếu xuất kho) vì các lí do lỗi kĩ thuật phần cứng, lỗi do nhà sản xuất. Trong trường hợp nếu sản phẩm cùng cấu hình đã hết hàng, Quý khách có thể chọn những cấu hình, những sản phẩm khác có giá tương đương hoặc cao hơn.
Khi đặt hàng và xác nhận vận chuyển, xem như Quý khách đã đồng ý với thiết kế, mẫu mã, đơn giá của sản phẩm. Nếu do một số nguyên nhân từ phía bạn như không thích hay không phù hợp qua một thời gian sử dụng, chúng tôi sẽ không chấp nhận đổi, trả hàng.
Khi quý khách ở quá xa. Khi phát sinh lỗi, vui lòng liên hệ ngay để báo tình trạng máy và gửi về Cty Bảo An. Chi Phí vận chuyển nằm ngoài khu vực giao nhận miễn phí, quý khách sẽ phải chịu toàn bộ chi phí. Trong thời gian phát sinh lỗi và chờ xử lí, Quý khách vui lòng ngưng sử dụng sản phẩm.
Hàng hoá có khuyến mãi quà tặng, khi quý khách đổi hoặc trả hàng, quý khách phải trả lại quà tặng nguyên đai nguyên kiện, nếu không còn nguyên đai nguyên kiện chúng tôi sẽ quy đổi để khấu trừ và số tiền hoàn trả cho quý khách. Giá trị quy đổi sẽ do chúng tôi quyết định dựa vào giá niêm yết của sản phẩm quà tặng đó.
10. Về bảo hành, bảo trì các dịch vụ sau bán hàng:
Các chính sách bảo hành, bảo trì đều áp dụng cho hàng hoá khi mua hàng online giống như bạn mua trực tiếp tại các trung tâm.
Nếu quý khách ở xa có thể liên hệ với Trung tâm Bảo hành Hãng ở khu vực của bạn, nếu không có Hãng tại khu vực của bạn có thể chuyển về cho trung tâm Bảo hành Bảo An để được hỗ trợ. Bạn phải chịu chi phí vận chuyển đến Bảo An.
11. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
LaptopNo1.com cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
11.1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách này nghĩa là thông tin nhận diện hoặc có khả năng nhận diện danh tính cá nhân của khách hàng. Những loại thông tin cá nhân mà chúng tôi xử lý (có thể khác nhau theo phạm vi quyền hạn dựa trên luật pháp hiện hành) bao gồm: Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh, địa chỉ giao dịch, mã số thuế, Họ Tên, địa chỉ liên lạc, Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn…Chúng tôi luôn thông báo cho khách hàng biết về mục đích cụ thể nếu cần thu thập những thông tin cá nhân của khách hàng trên trang web: www.LaptopNo1.com và mọi thông tin đều phải được khách hàng tự nguyện cung cấp.
11.2- Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Công ty có thể công bố các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng cho bên khác như: các đại lý của chúng tôi, các dịch vụ tiếp nhận và giao sản phẩm,nhằm gửi sản phẩm đến cho khách hàng trong thời gian sớm nhất theo thông tin đơn hàng.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận thông tin đơn hàng,xác chuyển sản phẩm cho khách hàng,xác nhận thời gian giao nhận sản phẩm theo thông tin khách hàng,xác nhận địa điểm giao nhận sản phẩm…
11.3- Thời gian lưu trữ thông tin
Công ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi, trong quá trình khách hàng tạo đơn hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp trong quá trình tạo đơn hàng.
11.4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KỸ THUẬT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ BẢO AN
Địa chỉ: 250 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 1900 2074
Email: BaoAnCo@gmail.com
11.5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Trong tường hợp Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline: 1900 2074 hoặc Email: BaoAnCo@gmail.com
11.6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Công ty sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một công ty nào khác ngoại trừ các đại lý, các bộ phận tiếp nhận đơn hàng và chuyển đơn hàng đến khách hàng theo thông tin đơn hàng. Trong một vài trường hợp đặc biệt, Công Ty có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. công ty cam kết tuân thủ cá quy tắc bảo mật thông tin cho khách hàng và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.
Chúng tôi khuyên quý khách rằng quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.
Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.
12. Thông tin liên hệ
Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào liên quan về vấn đề thoả thuận, điều khoản này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua baoanco@gmail.com hoặc điện thoại trực tiếp bộ phận bán hàng online qua Hotline 1900 2074
BAO AN SERVICE-TRADE-TECHNOLOGY Co.,LTD